Thu mua phế liệu công trình tại Bình Định

Các công trình đang trong quá trình tháo dỡ hoặc đã xuống cấp thải ra môi trường lượng lớn phế liệu. Nếu không được xử lý một cách hiệu quả, chúng có thể gây lãng phí tài nguyên và gây ra ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thu mua phế liệu công trình tại Bình Định uy tín có thể liên hệ Quang Phúc. Quang Phúc sẽ giúp bạn thu dọn các phế liệu; bạn cũng sẽ có thêm khoản thu kha khá từ lượng phế liệu này.

Quang Phúc – đơn vị thu mua phế liệu công trình tại Bình Định uy tín

Quang Phúc - đơn vị thu mua phế liệu công trình ở Bình Định uy tín

Quang Phúc cam kết mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng. Mọi quy tắc tuân thủ như trên hợp đồng, được sự đồng thuận từ cả hai phía.

Báo giá thu mua nhanh chóng

Quang Phúc sẽ nhận thông tin và báo giá trong thời gian nhanh nhất có thể. Điều này là lời cam kết cho sự uy tín, nhanh chóng và hiệu quả.

Quang Phúc thực hiện thu mua phế liệu một cách trực tiếp, không thông qua trung gian. Do đó, chúng tôi không chỉ nắm rõ mức giá thu mua mà còn có khả năng cung cấp thông tin ngay lập tức cho quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng việc biết được giá trị của phế liệu nhanh chóng là quan trọng với khách hàng.

Đến tận nơi thu mua phế liệu

Quang Phúc sử dụng các dụng cụ phục vụ quá trình thu mua phế liệu nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của Quang Phúc được đào tạo kỹ năng vận hành máy móc nhanh chóng. Đảm bảo quá trình thu mua an toàn trong thời gian sớm nhất có thể.

Thời gian làm việc có thể được điều chỉnh linh hoạt theo mong muốn của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu; quá trình thu mua sẽ diễn ra một cách thuận tiện nhất.

Quang Phúc cam kết thi công vận chuyển đúng tiến độ theo yêu cầu của quý khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi không chỉ mang lại dịch vụ thu mua chất lượng mà còn là đối tác tin cậy đồng hành cùng quý khách trong mọi dự án và công việc xây dựng.

Cân đo phế liệu chính xác

Quang Phúc thực hiện cân đo phế liệu với sự giám sát chặt chẽ từ phía khách hàng. Mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng đầy đủ. Tất cả hướng tới xây dựng một môi trường làm việc mở cửa, minh bạch và uy tín. Chúng tôi không chỉ xem xét các quy trình kỹ thuật mà còn tập trung vào việc đáp ứng mọi kỳ vọng, mong muốn cụ thể của từng khách hàng.

Quang Phúc thu mua những loại phế liệu công trình nào?

Thu mua những loại phế liệu công trình

Phế liệu công trình ngày nay có nhiều loại chủng loại khác nhau. Quang Phúc hầu như thu mua hầu hết các loại phế liệu từ công trình. Bao gồm:

  • Thu mua sắt vụn, sắt gỉ được tháo dỡ từ công trình.
  • Thu mua tôn phế liệu từ các công trình xây dựng.
  • Thu mua sắt, thép thừa, lỗi, hoặc đã bị cắt bỏ.
  • Thu mua nhôm thải, nhôm tiện.
  • Thu mua máy móc đa dạng như máy bơm, máy đục, máy khoan, và nhiều loại khác.
  • Thu mua giàn giáo, coppha, xà gồ cũ.
  • Thu mua thép cây, thép hình, sắt xây dựng hư hỏng.
  • Thu mua khung nhà xưởng, kết cấu nhà thép, kèo, cột.
  • Thu mua đồ dùng bằng nhựa, ống nhựa đã qua sử dụng.
  • Thu mua cửa nhôm, vách ngăn, nhôm tiện, nhôm vụn.

Quy trình thu mua phế liệu công trình tại Bình Định của Quang Phúc

Thu mua phế liệu công trình tại Bình Định của Quang Phúc

 

Để mọi công đoạn diễn ra theo kế hoạch, Quang Phúc luôn theo sát quy trình thu mua phế liệu đã được lên sẵn. Cơ bản bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Nhân viên Quang Phúc ghi nhận được nhu cầu muốn bán phế liệu từ khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Lên lịch hẹn đi khảo sát địa hình nơi tiến hành thu gom phế liệu.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tại nơi thu mua

Nhân viên được cử đến tận nơi để khảo sát xem loại vật liệu cần bán, số lượng, chất lượng. Việc khảo sát cũng giúp Quang Phúc xác định được các dụng cụ, xe cần thiết cho quá trình thu mua. Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và thỏa thuận giá cả với khách hàng. 

Bước 3: Ký kết hợp đồng thu mua

Sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên, hợp đồng được ký. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ mọi điều khoản như thời gian xuống lấy hàng cũng như hình thức thanh toán và hoá đơn.

Bước 4: Thu gom, vận chuyển phế liệu

Quang Phúc sẽ cử đội ngũ nhân công, xe vận chuyển chuyên dụng phù hợp với loại phế liệu cần thu gom đến tận nơi để tiến hành vận chuyển về kho bãi.

Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ, thanh toán chi phí

Sau khi thu gom phế liệu lên xe vận chuyển, nhân viên Quang Phúc sẽ dọn dẹp sạch sẽ lại nơi thu gom. Đồng thời thanh toán đầy đủ tiền phế liệu cho khách hàng dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Điều này giúp khách hàng yên tâm và kết thúc giao dịch một cách suôn sẻ, gọn gàng.

Giá phế liệu sẽ thay đổi theo từng thời điểm tiến hành thu mua. Liên hệ Quang Phúc để tư tư vấn chi tiết và báo giá về dịch vụ thu mua phế liệu công trình tại Bình Định. Quang Phúc cam kết đảm bảo tính minh bạch và công bằng, cung cấp đầy đủ thông tin.